Tại thành phố Dĩ An, Bình Dương, đang xảy ra vụ cháy công ty, lực lượng PCCC điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa.

Bình Dương: Cháy nhà kho rộng gần 10.000 mét vuông ở Dĩ An
Hiện trường vụ cháy nhà xưởng ở Bình Dương. Video: Đình Trọng

Vụ cháy xảy ra khoảng 6h15 ngày 26.7 ở nhà xưởng của một công ty trên đường Lê Hồng Phong, Khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, hỏa hoạn bất ngờ bùng phát trong nhà xưởng, người của công ty phát hiện có hỏa hoạn đã chạy đến dập lửa nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Bình Dương: Cháy nhà kho rộng gần 10.000 mét vuông ở Dĩ An
Cột khói bốc cao hàng trăm mét. Ảnh: Thái Hà/VnExpress.

Nhận được tin báo, các đội PCCC của thành phố Dĩ An, Thuận An và các khu công nghiệp ở gần đó đã được điều động đến hiện trường dập lửa.

Ghi nhận của phóng viên, hiện trường vụ cháy là nhà xưởng rộng hàng 1.000m2. Khu vực này chứa nhiều hàng hóa.

Vụ cháy trong khu nhà xưởng rộng, tạo thành cột khói đen kịt bốc cao hàng chục mét, đứng ở xa nhiều km vẫn nhìn thấy.

Do vụ cháy xảy ra buổi sáng người dân đi làm, trẻ em đi học đông nên giao thông ở đường Lê Hồng Phong đang bị cản trở.

Nhận chào giá theo container các mặt hàng hóa chất công nghiệp. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng ạ!

Bài liên quan

Xem nhiều trong tuần

Amide là gì? Khái quát về nhóm amide trong hóa chất công nghiệp

Amide là một nhóm chức nằm trong phân nhóm hữu cơ, với cấu trúc chung là một nhóm cacbonil (-C=O) liên kết với một nhóm amino (-NH2 hoặc -NR2) thông qua một liên kết peptit (-C-N-). Nhóm amide là một phần quan trọng của hóa chất công nghiệp , được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, nhựa, sợi tổng hợp và thuốc diệt cỏ.

Dung môi phân cực và không phân cực là gì?

Dung môi phân cực hòa tan chất tan phân cực và dung môi không phân cực hòa tan chất tan không phân cực. Ví dụ, nước là một dung môi phân cực và nó sẽ hòa tan muối và các phân tử phân cực khác, nhưng không phải là các phân tử không phân cực như dầu. Xăng là một dung môi không phân cực và sẽ hòa tan dầu, nhưng sẽ không trộn lẫn với nước.

Toluene (C6H5CH3) - Methylbenzene

Toluene là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hoặc quá trình hóa dầu. Toluene là một thành phần phổ biến trong xăng, keo và các sản phẩm sơn. Toluene là một chất lỏng, không màu, không tan trong nước và có mùi giống như chất pha loãng sơn. Nó là một chất lỏng không màu được thay thế đơn chức, bao gồm một nhóm CH 3 được gắn với một nhóm phenyl.

Cồn Isobutanol (Isobutyl Alcohol)

Isobutanol còn được gọi Isobutyl Alcohol được sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin, trong mực in, keo dán, sản xuất vecni đánh bóng...

Ethoxylates là gì, đặc điểm và ứng dụng của nó?

Ethoxylates là một nhóm hóa chất có cấu trúc phân tử dựa trên quá trình ethoxyl hóa, trong đó nhóm ethylene oxide (EO) được thêm vào một phân tử hoá học khác. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện phản ứng giữa ethylene oxide và một chất mẹ (chất khởi đầu) có thể là rượu, phenol, amin, axit béo, hoặc các chất hữu cơ khác.