DER 669E Solid Epoxy Resin rắn là loại nhựa có trọng lượng phân tử cao được sản xuất từ epichlorohydrin và bisphenol A.

DER 669E Solid Epoxy Resin
DER 669E Solid Epoxy Resin.

Tên sản phầm D.E.R.™ 669E Solid Epoxy Resin
Gọi tắt DER 669E
Quy cách Bao 25kg
Xuất xứ Hàn Quốc
Hãng sản xuất OLIN
Liên hệ báo giá 0984.541.045 (Call - Zalo - Mr. Niệm)

Giới thiệu DER 669E Solid Epoxy Resin

Nhựa D.E.R 669E là nhựa rắn có trong lượng phân tử cao, chủ yếu dùng trong lớp men sấy một thành phần kết hợp với chất đóng rắn sử dụng nhiệt như như amino- và phenol-formaldehyde.

Epoxy DER 669E rắn này cũng được dùng làm chất kết hợp trong hệ sơn đóng rắn với isocyanate ở nhiệt độ thường hoặc sử dụng làm chất tăng độ chảy trong sơn bột epoxy.

Các loại sơn hoàn thiện từ nhựa 669E thích hợp dùng cho trang trí kim loại, sơn lon lớp bên trong và bên ngoài, tráng lớp trong thùng phuy, ống type, sơn lót cho ống cuộn và các ứng dùng trong công nghiệp khác.

DER 669E Solid Epoxy Resin
DER 669E Solid Epoxy Resin Bao 25kg.

Đặc điểm kỹ thuật của 669E

  • Hàm lượng Epoxy 2500-4000
  • Phần trăm Epoxy 1.1-1.7
  • Độ nhớt dung dịch 4.500-10.000 (dùng 40% trong Diethylene glycol monobutyl ether)
  • Nhiệt độ hóa mềm 142-162.
  • Màu 250max Thời gian tồn tại 24 tháng.

Ứng dụng Nhựa Epoxy 669E

  • Dùng trong sơn trang trí kim loại.
  • Dùng trong sơn trang trí kim loại.
  • Sơn lon lớp bên trong và bên ngoài.
  • Tráng các lớp trong thùng phuy.
  • Sơn lót cho ống cuộn.
  • Các ứng dụng trong công nghiệp.

Tài liệu

DER 671-X75 Epoxy Resin TẢI XUỐNG SDS SẢN PHẨM
DER 671-X75 Epoxy Resin TẢI XUỐNG TDS SẢN PHẨM

DER 671-X75 Epoxy Resin Olin Epoxy là nhà cung cấp các sản phẩm epoxy hàng đầu thế giới. Trước đây là Dow Epoxy, Olin tự hào tiếp tục cung cấp cho khách hàng chất lượng và độ tin cậy mà họ đã mong đợi. Công nghệ hàng đầu của Olin Epoxy đã là nền tảng cơ bản của các giải pháp mạnh mẽ cho các ứng dụng đa dạng trong hơn 50 năm. Nó tiếp tục dẫn đầu ngành thông qua các giải pháp sáng tạo cho nhu cầu toàn cầu luôn thay đổi.
Nhận chào giá theo container các mặt hàng hóa chất công nghiệp. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng ạ!

Bài liên quan

Xem nhiều trong tuần

Dung môi phân cực và không phân cực là gì?

Dung môi phân cực hòa tan chất tan phân cực và dung môi không phân cực hòa tan chất tan không phân cực. Ví dụ, nước là một dung môi phân cực và nó sẽ hòa tan muối và các phân tử phân cực khác, nhưng không phải là các phân tử không phân cực như dầu. Xăng là một dung môi không phân cực và sẽ hòa tan dầu, nhưng sẽ không trộn lẫn với nước.

Amide là gì? Khái quát về nhóm amide trong hóa chất công nghiệp

Amide là một nhóm chức nằm trong phân nhóm hữu cơ, với cấu trúc chung là một nhóm cacbonil (-C=O) liên kết với một nhóm amino (-NH2 hoặc -NR2) thông qua một liên kết peptit (-C-N-). Nhóm amide là một phần quan trọng của hóa chất công nghiệp , được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, nhựa, sợi tổng hợp và thuốc diệt cỏ.

Toluene (C6H5CH3) - Methylbenzene

Toluene là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hoặc quá trình hóa dầu. Toluene là một thành phần phổ biến trong xăng, keo và các sản phẩm sơn. Toluene là một chất lỏng, không màu, không tan trong nước và có mùi giống như chất pha loãng sơn. Nó là một chất lỏng không màu được thay thế đơn chức, bao gồm một nhóm CH 3 được gắn với một nhóm phenyl.

Cồn Isobutanol (Isobutyl Alcohol)

Isobutanol còn được gọi Isobutyl Alcohol được sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin, trong mực in, keo dán, sản xuất vecni đánh bóng...

Ethoxylates là gì, đặc điểm và ứng dụng của nó?

Ethoxylates là một nhóm hóa chất có cấu trúc phân tử dựa trên quá trình ethoxyl hóa, trong đó nhóm ethylene oxide (EO) được thêm vào một phân tử hoá học khác. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện phản ứng giữa ethylene oxide và một chất mẹ (chất khởi đầu) có thể là rượu, phenol, amin, axit béo, hoặc các chất hữu cơ khác.