DER 671-X75 Epoxy Resin là loại nhựa có trọng lượng phân tử thấp được sản xuất từ epichlorohydrin và bisphenol A.

DER 671-X75 Epoxy Resin
DER 671-X75 Epoxy Resin

Tên sản phầm D.E.R.™ 671-X75 Epoxy Resin
Gọi tắt DER 671-X75
Cas Number 25036-25-3 ; 1330-20-7 ; 100-41-4
Quy cách Phuy 220kg
Xuất xứ Hàn Quốc
Hãng sản xuất OLIN
Liên hệ báo giá 0984.541.045 (Call - Zalo - Mr. Niệm)

Giới thiệu DER 671-X75 Epoxy Resin

Dow Epoxy Resin (DER) được cung cấp ở dạng lỏng như 671-X75 (75% nhựa pha trong xylene). Dùng chất đóng rắn là polyamide hoặc polyamine, tạo nên lớp nền rất tốt cho nhiều loại sơn kháng hóa chất chất lượng cao.

DER 671-X75 Epoxy Resin tạo được tính chống ăn mòn, độ cứng và bám dính tốt với hầu hết các bề mặt cần sơn, tạo độ mềm dẻo thích hợp dùng trong nhiều loại sơn phủ hoàn thiện như: sơn tàu biển, sơn bảo trì dùng trong công nghiệp lớp tráng bên trong bồn chứa.

Đặc điểm kỹ thuật

  • Công thức hoá học: (C21H24O4)n
  • Mã HS: 39073010
  • Mã số CAS: 25036-25-3 ; 1330-20-7 ; 100-41-4
  • Độ tinh khiết: > 99%
  • Khối lượng riêng: 1.09 g/cm3, (dạng lỏng ở 25°C)
DER 331 Epoxy Resin Olin Epoxy là nhà cung cấp các sản phẩm epoxy hàng đầu thế giới. Trước đây là Dow Epoxy, Olin tự hào tiếp tục cung cấp cho khách hàng chất lượng và độ tin cậy mà họ đã mong đợi. Công nghệ hàng đầu của Olin Epoxy đã là nền tảng cơ bản của các giải pháp mạnh mẽ cho các ứng dụng đa dạng trong hơn 50 năm. Nó tiếp tục dẫn đầu ngành thông qua các giải pháp sáng tạo cho nhu cầu toàn cầu luôn thay đổi.

Ứng dụng của DER 671-X75 Epoxy Resin

  • Dùng làm sơn phủ bảo vệ và sơn tàu biển.
  • Sơn cuộn và sơn lon.
  • Dùng trong Công nghệ xây dựng.
  • Sơn bột.
  • DER ™ 671-X75 được thiết kế cho sơn chống ăn mòn hạng nặng tiêu chuẩn công nghiệp.
DER 671-X75 Epoxy Resin
DER 671-X75 Epoxy Resin Phuy 220kg.

D.E.R. 671-X75 Epoxy resin là một loại nhựa epoxy có tính năng khá đa dạng và được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng cơ bản của D.E.R. 671-X75 Epoxy resin:

  • Sơn chịu nhiệt: D.E.R. 671-X75 Epoxy resin có khả năng chịu nhiệt tốt, do đó được sử dụng để sản xuất các loại sơn chịu nhiệt cho các ứng dụng như đúc khuôn, cơ khí, ô tô, thuyền...
  • Sơn phủ: Nhựa epoxy cung cấp độ bền cao, khả năng chịu hóa chất, kháng nước tốt. Do đó, D.E.R. 671-X75 Epoxy resin được sử dụng để sản xuất sơn phủ bảo vệ cho các bề mặt kim loại, bê tông, gỗ, v.v.
  • Sản xuất composite: D.E.R. 671-X75 Epoxy resin là một trong những chất kết dính phổ biến trong sản xuất các vật liệu composite, đặc biệt là khi kết hợp với các sợi thủy tinh hoặc carbon.
  • Đúc khuôn: Nhựa epoxy có khả năng chịu va đập, độ cứng và độ bền cao, do đó D.E.R. 671-X75 Epoxy resin được sử dụng để sản xuất các khuôn đúc, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp cơ khí và sản xuất linh kiện điện tử.
  • Sản xuất đồ trang trí: Nhựa epoxy được sử dụng để sản xuất đồ trang trí, đặc biệt là trong việc làm đồ trang trí bằng gỗ hoặc resin, để tạo ra các hình dáng và mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.
  • Sản xuất giày dép: D.E.R. 671-X75 Epoxy resin được sử dụng trong sản xuất giày dép để tăng độ bền và độ bám dính của đế giày và tạo ra các chi tiết trang trí khác trên giày.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng D.E.R. 671-X75 Epoxy resin cần phải được thực hiện đúng cách và tuân thủ các quy trình an toàn để tránh gây hại cho sức khỏe và môi trường.

Tài liệu

TẢI XUỐNG SDS SẢN PHẨM
TẢI XUỐNG TDS SẢN PHẨM

Nhận chào giá theo container các mặt hàng hóa chất công nghiệp. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng ạ!

Bài liên quan

Xem nhiều trong tuần

Dung môi phân cực và không phân cực là gì?

Dung môi phân cực hòa tan chất tan phân cực và dung môi không phân cực hòa tan chất tan không phân cực. Ví dụ, nước là một dung môi phân cực và nó sẽ hòa tan muối và các phân tử phân cực khác, nhưng không phải là các phân tử không phân cực như dầu. Xăng là một dung môi không phân cực và sẽ hòa tan dầu, nhưng sẽ không trộn lẫn với nước.

Amide là gì? Khái quát về nhóm amide trong hóa chất công nghiệp

Amide là một nhóm chức nằm trong phân nhóm hữu cơ, với cấu trúc chung là một nhóm cacbonil (-C=O) liên kết với một nhóm amino (-NH2 hoặc -NR2) thông qua một liên kết peptit (-C-N-). Nhóm amide là một phần quan trọng của hóa chất công nghiệp , được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, nhựa, sợi tổng hợp và thuốc diệt cỏ.

Toluene (C6H5CH3) - Methylbenzene

Toluene là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hoặc quá trình hóa dầu. Toluene là một thành phần phổ biến trong xăng, keo và các sản phẩm sơn. Toluene là một chất lỏng, không màu, không tan trong nước và có mùi giống như chất pha loãng sơn. Nó là một chất lỏng không màu được thay thế đơn chức, bao gồm một nhóm CH 3 được gắn với một nhóm phenyl.

Cồn Isobutanol (Isobutyl Alcohol)

Isobutanol còn được gọi Isobutyl Alcohol được sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin, trong mực in, keo dán, sản xuất vecni đánh bóng...

Chất tải lạnh là gì? Khái niệm về chất tải lạnh

Chất tải lạnh (hay còn gọi là chất làm lạnh) là các chất được sử dụng trong hệ thống làm lạnh để hấp thụ và chuyển đổi nhiệt độ từ môi trường xung quanh. Chất tải lạnh có khả năng hấp thụ nhiệt từ một nguồn nhiệt và truyền nhiệt đến một nguồn nhiệt khác.

Glycol là gì? Nó được sử dụng như thế nào trong Chiller?

Hầu hết mọi người đều biết glycol như một thành phần trong chất chống đông. Nhưng điều mà nhiều người ít biết là glycol cũng được sử dụng làm chất tải lạnh trong máy làm lạnh bia. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu glycol là gì và cách nó được sử dụng trong hệ thống Chiller như thế nào.