Hiện nay, việc thị trường xuất hiện nhiều loại hàng hóa chất công nghiệp giả, hàng kém chất lượng làm dấy lên vấn đề lo ngại chất lượng nguyên liệu cho nhiều nhà sản xuất. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được cách phân biệt hàng hóa chất công nghiệp chính hãng tân trang và hàng mới 100%.

Mua hóa chất công nghiệp chính hãng giá rẻ ở đâu?

Trước tiên đi vào chủ đề bài viết, chúng ta cần phải biết thêm về hàng Refurbished, hàng REconditional là gì?

REconditional là gì?

Hàng REconditional được gọi là hàng tân trang, nghĩa là các mặt hàng đã được trưng bày tại các hội thảo, hội chợ, các cửa hàng hay triển lãm thương mại hoặc đã có người mua về sử dụng nhưng phát sinh lỗi nên được trả về để nhà sản xuất tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi.

Hàng vì một lý do gì đó được trả lại cho nhà sản xuất. Nhưng hàng hóa này được Hãng kiểm tra lại để đảm bảo chất lượng và thông số kỹ thuật. Sau khi được khắc phục lỗi hàng sẽ được đóng gói và bán ra thị trường với các chính sách bảo hành như hàng mới.

Nhưng theo luật của một số nước phát triển thì hàng REconditional không được bày bán như hàng mới và giá phải thấp hơn so với hàng mới 100%.

Khách hàng trả về

Hiện tại thì đa phần công ty hóa chất đều có chính sách đổi trả hàng . Nếu hàng hóa vẫn tốt nguyên thì các cửa hàng này sẽ bán hàng hóa đó dưới dạng “hàng bị mở thùng” và có chiết khấu giá cao. Nếu có một vài lỗi nào đó thì hàng hóa đó sẽ bị trả lại cho nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ kiểm tra, sửa lại các lỗi và sau đó bán ra dưới dạng REconditional.

Do vận tải hoặc trầy xước, móp méo (Ngoại quan)

Một số mặt hàng hóa chất do vận chuyển, bốc xếp làm bao bì bị dập nát, phuy hàng bị móp, dù cho chất lượng bên trong không thay đổi.

Tình trạng bên ngoài có trầy xước dù không ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa.

Trong những trường hợp này, người bán thường gửi trả lại hàng cho nhà sản xuất. Nhà sản xuất kiểm tra hàng, thay thế các chi tiết bị rạn nứt, sau đó đóng gói lại như mới.

Nhưng không được bán như hàng mới mà phải dán nhãn REconditional và bán giá thấp hơn. Và đó cũng là lý do vì sao có các loại hóa chất công nghiệp chính hãng giá rẻ.

Hàng hóa đưa đi triển lãm, hội thảo của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

Hàng hóa đưa đi triển lãm bị bóc thùng/khui phuy, hàng hóa bầy mẫu trong công ty sản xuất, nhà phân phối hoặc hàng hóa đưa đi kiểm chứng chất lượng, sau đó sẽ trả về cho nhà sản xuất. Nhà sản xuất kiểm tra lại chất lượng, đóng thùng và xuất bán dưới dạng “REconditional”.

Bị lỗi trong quá trình sản xuất

Nếu trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng, ở đây chúng ta đang nói đến là hóa chất đã và đang sử dụng nhưng được thông báo từ nhà sản xuất là sản phẩm đang bị lỗi và được thu hồi để kiểm tra.

Sau khi kiểm tra nó sẽ được đóng phuy, đóng bao v.v. và trở lại thị trường với mức giá rẻ hơn mức giá trước đó.

Cách phân biệt hàng hóa chất công nghiệp tân trang và hàng mới 100%

Theo quy định của nhiều nước thì phải phân biệt rõ ràng hàng Refurbished (tân trang) và hàng Brand New (mới 100%) dựa vào bao bì và số lot để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Kiểm tra thông tin trên vỏ phuy là cách đơn giản nhất. Đi kèm theo là các tài liệu như CoA, CoO, MSDS theo số lot trên phuy.

Đơn vị cung cấp hóa chất công nghiệp chính hãng, uy tín, giá rẻ

Hóa Chất Sapa tự tin là đơn vị uy tín lâu năm cung cấp hóa chất công nghiệp chính hãng giá rẻ và chất lượng trên thị trường. Sapa kinh doanh theo tiêu chí:

Khi mua hàng thì bắt buộc các loại sản phẩm hóa chất, dung môi phải có đầy đủ các loại giấy tờ như CA (chứng nhận chất lượng), CO (chứng nhận xuất xứ) và MSDS (an toàn kỹ thuật).

Ngoại trừ hàng bồn đóng phuy ở Việt Nam thì các loại hàng nhập mới phải còn nguyên siu, tem nhãn của nhà sản xuất, phải có số lot đúng đi kèm với các tài liệu đã nêu trên. Nên kiểm tra kỹ càng trước khi nhận hàng.

Các đơn vị cung cấp hóa chất phải có đầy đủ các loại giấy tờ kinh doanh hóa chất. Ví dụ như: Giấy phép kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp; Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp. Kinh doanh các sản phẩm tiêu chuẩn dược thì phải có Bản Công Bố tiêu chuẩn dược...

Nhận chào giá theo container các mặt hàng hóa chất công nghiệp. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng ạ!

Bài liên quan

Xem nhiều trong tuần

Dung môi phân cực và không phân cực là gì?

Dung môi phân cực hòa tan chất tan phân cực và dung môi không phân cực hòa tan chất tan không phân cực. Ví dụ, nước là một dung môi phân cực và nó sẽ hòa tan muối và các phân tử phân cực khác, nhưng không phải là các phân tử không phân cực như dầu. Xăng là một dung môi không phân cực và sẽ hòa tan dầu, nhưng sẽ không trộn lẫn với nước.

Amide là gì? Khái quát về nhóm amide trong hóa chất công nghiệp

Amide là một nhóm chức nằm trong phân nhóm hữu cơ, với cấu trúc chung là một nhóm cacbonil (-C=O) liên kết với một nhóm amino (-NH2 hoặc -NR2) thông qua một liên kết peptit (-C-N-). Nhóm amide là một phần quan trọng của hóa chất công nghiệp , được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, nhựa, sợi tổng hợp và thuốc diệt cỏ.

Toluene (C6H5CH3) - Methylbenzene

Toluene là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hoặc quá trình hóa dầu. Toluene là một thành phần phổ biến trong xăng, keo và các sản phẩm sơn. Toluene là một chất lỏng, không màu, không tan trong nước và có mùi giống như chất pha loãng sơn. Nó là một chất lỏng không màu được thay thế đơn chức, bao gồm một nhóm CH 3 được gắn với một nhóm phenyl.

Ethoxylates là gì, đặc điểm và ứng dụng của nó?

Ethoxylates là một nhóm hóa chất có cấu trúc phân tử dựa trên quá trình ethoxyl hóa, trong đó nhóm ethylene oxide (EO) được thêm vào một phân tử hoá học khác. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện phản ứng giữa ethylene oxide và một chất mẹ (chất khởi đầu) có thể là rượu, phenol, amin, axit béo, hoặc các chất hữu cơ khác.

Cồn Isobutanol (Isobutyl Alcohol)

Isobutanol còn được gọi Isobutyl Alcohol được sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin, trong mực in, keo dán, sản xuất vecni đánh bóng...