Hóa chất DMF - Dimethylformamide 99,9% là một loại dung môi hữu cơ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp dệt may, sản xuất nhựa, sơn và mực in.

DMF có tính chất hòa tan tốt và được biết đến là một trong những dung môi hữu cơ phổ biến nhất trên thế giới.

Hóa chất DMF - Dimethylformamide 99,9% Trung Quốc
Dimethylformamide - DMF 99,9% Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của DMF. Sản phẩm DMF - Dimethylformamide 99,9% của Trung Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các khách hàng toàn cầu.

Hóa chất DMF (Dimethylformamide) là một hợp chất hữu cơ với công thức phân tử là C3H7NO. Nó là một dung môi quan trọng trong ngành công nghiệp hóa chất và được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. DMF có thể được sản xuất từ nhiều nguồn khác nhau nhưng phần lớn được sản xuất tại Trung Quốc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về DMF và những ứng dụng của nó cũng như các thông tin liên quan đến sản phẩm DMF 99,9% của Trung Quốc.

Thông tin về DMF

DMF là một dung môi aprotic, có nghĩa là nó không có khả năng phân cực như các dung môi khác như nước hay rượu. Do đó, nó được sử dụng để giải quyết các hợp chất không phân cực.

DMF cũng là một hợp chất có tính acid mạnh, có khả năng tạo liên kết hydrogen với các hợp chất khác. Điều này làm cho nó trở thành một dung môi quan trọng trong việc sản xuất nhựa, sợi, da, mực in, thuốc nhuộm và thuốc trừ sâu.

Tính chất của DMF - Dimethylformamide 99,9%

DMF - Dimethylformamide 99,9% là một chất lỏng không màu và không mùi. Nó có khả năng hòa tan cao đối với nhiều hợp chất hữu cơ và không hữu cơ, bao gồm các chất như acetone, ether, benzen, chloroform và nước.

DMF cũng có tính chất hút ẩm, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi được lưu trữ trong điều kiện không đủ khô.

Hóa chất DMF - Dimethylformamide 99,9% Trung Quốc
DMF Trung Quốc phuy 190kg net.

Ứng dụng của DMF

DMF là một dung môi quan trọng trong ngành công nghiệp hóa chất. Nó được sử dụng để sản xuất những sản phẩm sau đây:

  • Nhựa: DMF được sử dụng để sản xuất các loại nhựa như polyurethane, acrylonitrile-butadiene-styrene (ABS) và polyamide.
  • Sợi: DMF được sử dụng để sản xuất sợi tổng hợp, chẳng hạn như nylon và acrylic.
  • Thuốc nhuộm và thuốc trừ sâu: DMF được sử dụng làm dung môi để sản xuất các loại thuốc nhuộm và thuốc trừ sâu.

Ngoài ra, DMF cũng được sử dụng trong các lĩnh vực khác như sản xuất mực in, dược phẩm và điện tử.

Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm DMF 99,9% của Trung Quốc

Sử dụng sản phẩm DMF 99,9% của Trung Quốc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các công ty và khách hàng sử dụng sản phẩm này, bao gồm:

  • Đảm bảo độ tinh khiết và tính ổn định của sản phẩm, đảm bảo chất lượng của sản phẩm cuối cùng.
  • Giá thành cạnh tranh, giúp giảm chi phí sản xuất cho các công ty.
  • Cung cấp đầy đủ chứng chỉ và giấy chứng nhận đảm bảo tính pháp lý và an toàn cho các công ty và khách hàng sử dụng sản phẩm này.

Tìm kiếm sản phẩm DMF 99,9% của Trung Quốc trên thị trường

Các công ty và khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm DMF 99,9% của Trung Quốc trên thị trường bằng cách tìm kiếm thông tin từ các nhà sản xuất và nhà phân phối uy tín.

Các công ty và khách hàng cũng có thể tham khảo các đánh giá sản phẩm và phản hồi từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm này để đánh giá chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Để tham khảo về sản phẩm này, quý khách hàng có thể liên hệ 0984541045 (Zalo/Call) để nhận thông tin tư vấn cũng như là báo giá.

Nhận chào giá theo container các mặt hàng hóa chất công nghiệp. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng ạ!

Bài liên quan

Xem nhiều trong tuần

Toluene (C6H5CH3) - Methylbenzene

Toluene là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hoặc quá trình hóa dầu. Toluene là một thành phần phổ biến trong xăng, keo và các sản phẩm sơn. Toluene là một chất lỏng, không màu, không tan trong nước và có mùi giống như chất pha loãng sơn. Nó là một chất lỏng không màu được thay thế đơn chức, bao gồm một nhóm CH 3 được gắn với một nhóm phenyl.

Amide là gì? Khái quát về nhóm amide trong hóa chất công nghiệp

Amide là một nhóm chức nằm trong phân nhóm hữu cơ, với cấu trúc chung là một nhóm cacbonil (-C=O) liên kết với một nhóm amino (-NH2 hoặc -NR2) thông qua một liên kết peptit (-C-N-). Nhóm amide là một phần quan trọng của hóa chất công nghiệp , được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, nhựa, sợi tổng hợp và thuốc diệt cỏ.

Chất tải lạnh là gì? Khái niệm về chất tải lạnh

Chất tải lạnh (hay còn gọi là chất làm lạnh) là các chất được sử dụng trong hệ thống làm lạnh để hấp thụ và chuyển đổi nhiệt độ từ môi trường xung quanh. Chất tải lạnh có khả năng hấp thụ nhiệt từ một nguồn nhiệt và truyền nhiệt đến một nguồn nhiệt khác.

Dung môi phân cực và không phân cực là gì?

Dung môi phân cực hòa tan chất tan phân cực và dung môi không phân cực hòa tan chất tan không phân cực. Ví dụ, nước là một dung môi phân cực và nó sẽ hòa tan muối và các phân tử phân cực khác, nhưng không phải là các phân tử không phân cực như dầu. Xăng là một dung môi không phân cực và sẽ hòa tan dầu, nhưng sẽ không trộn lẫn với nước.

Cồn Isobutanol (Isobutyl Alcohol)

Isobutanol còn được gọi Isobutyl Alcohol được sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin, trong mực in, keo dán, sản xuất vecni đánh bóng...

Chất Hóa Dẻo Di-Isononyl Phthalate (DINP)

Di-Isononyl Phthalate (DINP) là một loại chất phụ gia phthalate được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hóa chất. Nó là một loại chất phụ gia mềm dẻo và có khả năng tăng cường tính đàn hồi và độ bền của các vật liệu nhựa.

Ethoxylates là gì, đặc điểm và ứng dụng của nó?

Ethoxylates là một nhóm hóa chất có cấu trúc phân tử dựa trên quá trình ethoxyl hóa, trong đó nhóm ethylene oxide (EO) được thêm vào một phân tử hoá học khác. Điều này được thực hiện bằng cách thực hiện phản ứng giữa ethylene oxide và một chất mẹ (chất khởi đầu) có thể là rượu, phenol, amin, axit béo, hoặc các chất hữu cơ khác.