Các chủ doanh nghiệp giặt khô đã quen với các tiêu chuẩn và thông lệ ngày càng phát triển của ngành - làm thay đổi cách sống của các cửa hàng giặt khô thuộc mọi quy mô. Họ liên tục áp dụng những cách thức mới để điều hành doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn và giữ chân những khách hàng trung thành của họ quay trở lại.

7 dự báo về ngành giặt khô trong 10 năm tới của các chuyên gia trên thế giới
Tương lai của ngành giặt khô.

Thợ giặt khô đang tìm hiểu những cách mới để làm sạch vết bẩn và vải mới, phát triển kinh doanh, quản lý các chương trình tiếp thị, đào tạo nhân viên và khám phá các công nghệ mới như hệ thống điểm bán hàng.

Mặc dù không thể nhìn thấy tương lai, nhưng chúng ta có thể đưa ra những phỏng đoán có học về nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 7 dự đoán nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trên khắp đất nước chia sẻ về vị trí mà họ nhìn thấy ngành công nghiệp giặt khô trong 10 năm tới. Dưới đây là dự đoán của họ:

Mary Scalco – CEO, Drycleaning & Laundry Institute

“Vào năm 2030, tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy ít cơ sở giặt khô hơn. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ 'quay trở lại tương lai' với các cơ sở trung tâm lớn hơn được cung cấp bởi ngày càng nhiều địa điểm bán lẻ trả khách, các tuyến đường nhận và giao hàng, tủ khóa và các cách thuận tiện khác để chuyển các mặt hàng qua lại.

Tôi nghĩ rằng các tiệm giặt khô sẽ tiếp tục cung cấp nhiều loại hình dịch vụ hơn ngoài việc giặt khô như giặt-hấp, giặt đồ vải thương mại và các dịch vụ đa dạng khác. Khi người làm sạch tăng tỷ lệ khách hàng nhận được tủ quần áo để làm sạch, họ cũng sẽ thấy sự gia tăng của hàng dệt may gia dụng vì người giặt khô quan tâm đến nhiều bộ khăn trải giường, rèm, thảm và các đồ gia dụng khác.

Họ sẽ cung cấp dịch vụ của mình theo những cách thuận tiện hơn bao giờ hết với giờ làm việc dài hơn, tuyến đường, phương tiện trả khách và đón theo yêu cầu.

Các hệ thống và ứng dụng tại điểm bán hàng sẽ theo dõi thời điểm quần áo được giặt sạch và gửi lời nhắc cho người tiêu dùng giống như nhãn dán thay nhớt trên ô tô của bạn. Người máy sẽ được giới thiệu trong một số khả năng. Người tiêu dùng, những người ngày càng có lương tâm với môi trường hơn, sẽ tiếp tục định hướng cách những người làm sạch chế biến và đóng gói các mặt hàng của họ”.

Mark Pollock, C.P.D. – Director of Operations, Signature Cleaners and Member, Drycleaning & Laundry Institute Board

“Trong tương lai, tôi thấy những thay đổi đáng kể đối với ngành công nghiệp Fabricare. Nhiều nhà máy trung tâm phục vụ nhiều địa điểm vệ tinh hơn. Quá trình tự động hóa tiếp tục giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn lao động ngày càng thu hẹp. Nhu cầu cung cấp các dịch vụ liên quan bổ sung mang lại cho khách hàng nhiều lý do hơn để bảo trợ công ty của bạn.”

Chuck Hempstead – Executive Director, Southwest Drycleaners Association

“Theo tôi, vào cuối thập kỷ mới này, các hoạt động giặt khô đang phát triển sẽ là những hoạt động đa dạng hóa hoạt động của họ - đó là các tuyến đường, làm sạch các mặt hàng phi truyền thống như giày dép, giặt và gấp và đơn giản hóa trải nghiệm của khách hàng. Khác biệt với các đối thủ cạnh tranh sẽ bao gồm việc nhấn mạnh chất lượng và làm chủ hoạt động tiếp thị. Ngoài ra, chúng ta sẽ tiếp tục thấy hợp nhất vì nền kinh tế theo quy mô có thể áp dụng cho tất cả các ngành.

Thành viên hiệp hội sẽ tăng tầm quan trọng đối với các công ty thành công để họ duy trì khả năng cạnh tranh. Thay đổi và cơ hội xảy ra quá nhanh để bất kỳ ai trong chúng ta có thể đi một mình ”.

Wisconsin Fabricare Institute

“Ngành công nghiệp giặt khô đã chứng kiến những thăng trầm của nó trong 40 năm qua. Tôi cảm thấy trong 10 năm tới, ngành Công nghiệp giặt khô sẽ phát triển mạnh. Luôn luôn có nhu cầu giặt khô quần áo đẹp của bạn. Với tất cả sự trợ giúp từ các nguồn bên ngoài, máy giặt khô đang nỗ lực hết sức để thân thiện hơn với môi trường trong quá trình làm sạch và trong quá trình đóng gói của họ. Chúng tôi có giáo dục thường xuyên để làm thế nào để thành công và giữ cho ngành của chúng tôi không thất bại."

Tim Burke – Editor, American Drycleaner

“Nhiều chủ tiệm may mặc nói với tôi rằng họ đang thêm các dịch vụ vào hoạt động của mình để cung cấp nhiều hơn cho khách hàng của họ. Những người có đầu óc tiến bộ nhất nói rằng họ sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự tiện lợi, chẳng hạn như với công nghệ. Và họ nói với tôi rằng họ cố gắng làm cho hoạt động của họ trông hiện đại và luôn giúp khách hàng của họ trông đẹp nhất. Điều đó sẽ không thay đổi. Đó là những gì họ làm."

Darcy Moen - Chuyên gia tư vấn ngành giặt khô và chuyên mục cho tạp chí Cleaner & Launderer

“Khi sự bùng nổ nhân khẩu học trẻ em di chuyển qua các chủ doanh nghiệp giặt khô, chúng ta sẽ thấy số lượng cửa hàng giặt khô giảm khi các chủ doanh nghiệp nghỉ hưu. Nhiều người con của các chủ sở hữu đã chuyển sang các nghề nghiệp khác và sẽ không theo bước chân của cha mẹ chúng. Nhưng khi một thế hệ trôi qua, tôi thấy những người mới với đôi mắt mới mẻ đang bước vào việc tạo ra những cách thức kinh doanh mới. Khi nền kinh tế hợp đồng ảnh hưởng đến các dịch vụ giặt là và giặt khô, tôi mong đợi sẽ chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của các loại hình giặt khô và giặt là 'theo yêu cầu' mới ngày càng tăng.

Việc cung cấp hàng loạt quần áo với chi phí thấp hơn đã dẫn đến việc các tủ quần áo chứa ngày càng nhiều hàng thiết kế. Bất chấp những tiến bộ trong bột giặt và thiết bị, không ai có nhiều thời gian rảnh để giặt và ủi quần áo hơn mười năm trước. Trên thực tế, với hầu hết mọi người đều có nhu cầu ngày càng cao về thời gian dành cho sự nghiệp, gia đình và các cam kết xã hội, số giờ dành cho việc chăm sóc thời trang cá nhân ngày càng ít hơn bao giờ hết. Tôi có thể thấy nhu cầu về dịch vụ giặt là rất lớn từ những người có nhiều quần áo muốn bảo dưỡng thời trang với giá cả phải chăng, nhanh chóng và đáng tin cậy cho hàng núi quần áo đó. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ làm tất cả những công việc đó? Nhiều khả năng nó sẽ được thực hiện bởi một người làm sạch / giặt là người có thể cung cấp dịch vụ với chi phí thấp và có lợi nhuận thông qua một nhà máy được thiết kế với công suất hiệu quả để cung cấp dịch vụ làm sạch.

Và theo ý tôi không phải là dịch vụ giặt khô thông thường mà là sự kết hợp giữa dịch vụ giặt hấp và giặt là. Tôi có thể thấy trước một loại chất tẩy rửa mới, một loại tập trung vào việc mang lại vẻ ngoài sắc nét, sạch sẽ như mới nhưng với chi phí tương đối với chi phí của thời trang nhanh ngày nay. Khách hàng không quan tâm đến việc chúng tôi cung cấp dịch vụ như thế nào, miễn là quần áo của họ sạch sẽ, được ép lại, trông như mới và sẵn sàng mặc với giá cả phải chăng và quay vòng nhanh chóng. Thách thức của thập kỷ tới sẽ nằm ở việc chuyển đổi các nhà máy ngày nay thành một loại cơ sở làm sạch mới có thể phục vụ nhiều loại quần áo hơn với giá cả phải chăng như giặt tại nhà của bạn trong khi tạo ra lợi nhuận. Chúng tôi phụ thuộc vào việc vượt qua thách thức và tìm ra giải pháp của nhà máy viên đạn thần kỳ cho các thị trường mới đang trỗi dậy.”

Ý tôi không phải là dịch vụ giặt khô thông thường mà là sự kết hợp giữa dịch vụ giặt khô và giặt là. Tôi có thể thấy trước một loại chất tẩy rửa mới, một loại tập trung vào việc mang lại vẻ ngoài sắc nét, sạch sẽ như mới nhưng với chi phí tương đối với chi phí của thời trang nhanh ngày nay. Khách hàng không quan tâm đến việc chúng tôi cung cấp dịch vụ như thế nào, miễn là quần áo của họ sạch sẽ, được ép lại, trông như mới và sẵn sàng mặc với giá cả phải chăng và quay vòng nhanh chóng. Thách thức của thập kỷ tới sẽ nằm ở việc chuyển đổi các nhà máy ngày nay thành một loại cơ sở làm sạch mới có thể phục vụ nhiều loại quần áo hơn với giá cả phải chăng như giặt tại nhà của bạn trong khi tạo ra lợi nhuận.

Jeff Carnahan – President, EnviroForensics & PolicyFind

Trong hơn 20 năm phục vụ cộng đồng giặt khô, chúng tôi chắc chắn đã thấy những thay đổi trên thị trường. Ít người chơi nhỏ hơn, hợp nhất nhiều hơn, nhượng quyền thương mại, v.v. Điều không thay đổi là đạo đức làm việc chăm chỉ của họ, cam kết với dịch vụ khách hàng hoặc tình bạn giữa các đồng nghiệp. Bất kể ngành công nghiệp giặt khô sẽ thay đổi như thế nào trong những năm tới, tôi không thể thấy bất kỳ ngành nào trong số này sẽ biến mất. EnviroForensics và PolicyFind tự hào về sự liên kết của chúng tôi với các cửa hàng giặt khô và chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục cam kết với họ trong tương lai.”

Thập kỷ này sẽ cố gắng cho một số người và đầy cơ hội cho những người khác. Như với bất kỳ xu hướng tự nhiên nào, một số đến và đi, trong khi những xu hướng khác đi đúng hướng và trở thành nguyên tắc cơ bản. Bất kể tình huống đặc biệt của tiệm giặt khô là gì, họ có thể yên tâm rằng toàn bộ cộng đồng tiệm giặt khô đều đứng sau họ và muốn thấy kết quả tốt nhất cho họ.

Nhận chào giá theo container các mặt hàng hóa chất công nghiệp. Giá công luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với giá bán lẻ tại kho. Đặc biệt, đặt nhập từ nước người kéo thẳng về kho khách hàng thì sẽ càng tốt hơn nữa vì đỡ chi phí vận chuyển và bốc xếp. Chi tiết liên hệ Niệm 0984.541.045 (Zalo/Call) để trao đổi và thương lượng ạ!

Bài liên quan

Xem nhiều trong tuần

Amide là gì? Khái quát về nhóm amide trong hóa chất công nghiệp

Amide là một nhóm chức nằm trong phân nhóm hữu cơ, với cấu trúc chung là một nhóm cacbonil (-C=O) liên kết với một nhóm amino (-NH2 hoặc -NR2) thông qua một liên kết peptit (-C-N-). Nhóm amide là một phần quan trọng của hóa chất công nghiệp , được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, nhựa, sợi tổng hợp và thuốc diệt cỏ.

Dung môi phân cực và không phân cực là gì?

Dung môi phân cực hòa tan chất tan phân cực và dung môi không phân cực hòa tan chất tan không phân cực. Ví dụ, nước là một dung môi phân cực và nó sẽ hòa tan muối và các phân tử phân cực khác, nhưng không phải là các phân tử không phân cực như dầu. Xăng là một dung môi không phân cực và sẽ hòa tan dầu, nhưng sẽ không trộn lẫn với nước.

Toluene (C6H5CH3) - Methylbenzene

Toluene là một hợp chất tự nhiên có nguồn gốc chủ yếu từ dầu mỏ hoặc quá trình hóa dầu. Toluene là một thành phần phổ biến trong xăng, keo và các sản phẩm sơn. Toluene là một chất lỏng, không màu, không tan trong nước và có mùi giống như chất pha loãng sơn. Nó là một chất lỏng không màu được thay thế đơn chức, bao gồm một nhóm CH 3 được gắn với một nhóm phenyl.

Cồn Isobutanol (Isobutyl Alcohol)

Isobutanol còn được gọi Isobutyl Alcohol được sử dụng phổ biến trong sản xuất sơn và nhựa resin, trong mực in, keo dán, sản xuất vecni đánh bóng...

Chất tải lạnh là gì? Khái niệm về chất tải lạnh

Chất tải lạnh (hay còn gọi là chất làm lạnh) là các chất được sử dụng trong hệ thống làm lạnh để hấp thụ và chuyển đổi nhiệt độ từ môi trường xung quanh. Chất tải lạnh có khả năng hấp thụ nhiệt từ một nguồn nhiệt và truyền nhiệt đến một nguồn nhiệt khác.